Mục tiêu Liverpool được khen tiệm cận trình độ Rice và Caicedo

Joao Palhinha là người vừa tỏa sáng để giúp Fulham cầm hòa Arsenal ngay tại Emirates trong thế thiếu người. Và theo nhận định của Jamie O'Hara, cầu thủ người Bồ Đào Nha có trình độ không kém cạnh so với Declan Rice và Moises Caicedo.

Chia sẻ trên trang Sky Sports News được HITC dẫn lời, cựu tiền vệ Jamie O'Hara đưa ra nhận xét: "Tôi nghĩ giá trị của Joao Palhinha sẽ còn tăng lên. Chúng ta đang nói về Moises Caicedo, người có mức giá trên 100 triệu bảng và Palhinha hiện không xa con số đó. 

Mục tiêu Liverpool được khen tiệm cận trình độ Rice và Caicedo - Bóng Đá

Jamie O'Hara dành nhiều lời khen cho Palhinha, người nhận được sự quan tâm từ Liverpool. 

Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Palhinha có tất cả mọi tố chất để tỏa sáng và Fulham thật may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Dù vậy, vấn đề của Palhinha là cậu ấy đã 28 tuổi. Cậu ấy không phải là Declan Rice để bạn nghĩ rằng mình đang chiêu mộ một cầu thủ trẻ. Điều này khiến mức giá để chiêu mộ Palhinha sẽ bị hạ xuống. 

Tuy nhiên, nếu xét về màn thể hiện của cậu ấy trên sân bóng, bạn sẽ thấy rằng cậu ấy không ở xa so với trình độ của Declan Rice và Moises Caicedo. Palhinha hoàn toàn có thể góp mặt ở một đội bóng hàng đầu để cạnh tranh các danh hiệu".